Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Dự án Goldsilk Complex – Môi trường sống tuyệt vời cho bạn và gia đình

Cảnh quan dự án Goldsilk Complex
Sở hữu địa điểm trong mơ, Goldsilk Complex tọa lạc tại số 430 đường Cầu Am - cạnh mảnh đất “vàng” của làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông. Được ví như “thành phố thu nhỏ” mang phong cách sống hiện đại của châu Âu, chung cư Goldsilk Complex là một dự án “hot” và đẳng cấp với những thiết kế tinh tế cùng với sự kết hợp hài hòa của không gian tạo nên một cuộc sống tiện nghi và tráng lệ cho cư dân sống.
Vị trí dự án Goldsilk Complex
tổ hợp nhà và căn hộ được xây dựng trên mảnh đất rộng 19.594m2, Goldsilk Complex do công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons) thầu thi côngchủ đầu tưCông ty Cổ phần BĐS Hanovid. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề và khu nhà trẻ trường học rộng 2.000m2. Từ Goldsilk Complex, bạn có thể thông qua tuyến đường Quang Trung – Nguyễn Trãi hoặc Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài để vào trung tâm thành phố. Cách 1 – 2km, dự án có thể kết nối dễ dàng với 1 số trung tâm thương mại, khu đô thị lớn: Viện Quân y 103, viện K, khu đô thị Văn Quán, hệ thống siêu thị Metro, Trần Anh…
Các vùng kết nối với dự án
Áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới, thay vì dùng cột làm trụ Goldsik Complex sử dụng tường trụ để tăng không gian cho căn hộ, hạn chế những góc chết và giảm khả năng thấm cùng tiếng ồn từ bên ngoài.

Thiết kế sang trọng, mỗi khoảng tầng dự án được thiết kế đa dạng với những kiến trúc mang phong cách ấn tượng, đậm chất không gian châu Âu. Các thiết kế căn hộ đều được xây dựng nhằm mang lại khoảng không gian linh hoạt, tận dụng tối đa công năng sử dụng và là môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Diện tích căn hộ đa dạng từ 2 – 4 phòng ngủ có diện tích 68m2 – 128m2 rất thích hợp với nhu cầu và lựa chọn của mọi gia đình. Nội thất hiện đại mang lại cho bạn một cuộc sống tiện nghi và nâng tầm đẳng cấp của căn hộ, đặc biệt là chủ nhân.


Măt bằng một số căn hộ Goldsild Complex
Không chỉ là những thiết kế tráng lệ, dự án Goldsilk Complex còn mang đến những tiện ích hiện đại đem lại cho cư dân cuộc sống hoàn mỹ. Khu “vườn trên cao” là nơi để bạn thư giãn và thả mình với những cảm xúc thăng hoa. Những khoảng xanh yên bình và đẹp đẽ, ngắm cảnh quan từ trên cao, đó là một bức tranh tuyệt đẹp mà bạn không thể nào quên được. Bên cạnh sự tô điểm sắc màu lý tưởng là sự hiện đại và tiện nghi của những công trình thiết kế thông minh: trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, trường học, bệnh viện, bể bơi ngoài trời… 
Bể bơi
Khu trung tâm thương mại
Vườn trên cao
Đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên và phong cách hiện đại mang dáng dấp châu Âu, hứa hẹn dự án Golsilk Complex sẽ là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc hay những cơ hội vàng để đầu tư, kinh doanh của cư dân. Hãy lựa chọn để cảm nhận và thư giãn cuộc sống đẳng cấp mà bạn xứng đáng có được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét