Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Chung cư Goldsilk Complex: Làn gió mới, phong cách sống quý tộc châu Âu trong lòng Hà Nội

Tọa lạc trên khu đất rộng 1,9ha tại số 430 Cầu Am, gần mảnh đất vàng của làng lụa Vạn Phúc, Hà Đông, chung cư Goldsilk Complex được xem như một là gió mới đầy ắp sức sống và màu sắc mang đến không gian đẳng cấp nhưng vẫn giữ được sự hài hòa với thiên nhiên đến cuộc sống cư dân.
Sở hữu địa điểm trong mơ, chung cư Goldsilk Complexnơi giao thoa của nhiều khu đô thị, các trung tâm thương mại và địa điểm đông dân cư trong khu vực Hà Đông: hệ thống siêu thị Metro - Trần Anh - Nguyễn Kim, bệnh viện quân y 103 – bệnh viện K, sân vận động hay khu đô thị Văn Quán – Mỗ Lao – Văn Phú... Bên cạnh đó, từ dự án bạn có thể thông qua tuyến đường Quang Trung - Nguyễn Trãi hoặc Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài để vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng.
Vị trí cua chung cư Goldsilk Complex

Khu vực kết nối với chung cư goldsilk Complex

QUY MÔ CHUNG CƯ GOLDSILK COMPLEX

Goldsilk Complex là tổ hợp nhà ở, căn hộ và tiện ích dịch vụ thương mại do công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons) thầu thi côngchủ đầu tưCông ty Cổ phần BĐS Hanovid. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề và khu nhà trẻ trường học. Diện tích các khu trong chung cư Goldsilk Complex.

-          KHU CAO TẦNG

+ Diện tích mặt bằng: 9.000m2.
+ Diện tích đất xây dựng: 5.222m2.
+ Tầng cao: 32 tầng.
+ Tầng hầm: 01 tầng.

-          KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI 


+ Diện tích mặt bằng: 4.732m2.
+ Diện tích đất xây dựng: 3.695m2.
+ Số căn: 47 căn.
+ Diện tích: 82 - 82,5m2.
+ Tầng cao: 05 tầng.

-          KHU NHÀ TRẺ 

+ Diện tích mặt bằng: 1.972m2.
+ Diện tích đất xây dựng: 875m2.
+ Tầng cao: 03 tầng.
Các căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ được thiết kế rất hợp lý với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn căn hộ với diện tích đa đạng: 68m2 - 76m2 – 77m2 – 93m2 – 99m2 – 110m2 – 120m2 – 127m2 - 128m2.          

THIẾT KẾ CHUNG CƯ

Với thiết kế sang trọng, mỗi khoảng tầng chung cư Goldsilk Complex được thiết kế đa dạng với những kiến trúc mang phong cách ấn tượng. Các thiết kế căn hộ đều được xây dựng nhằm mang lại khoảng không gian linh hoạt, tận dụng tối đa diện tích sử dụng và là môi trường sống tuyệt vời cho cư dân. Bên cạnh đó, áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới, thay vì dùng cột trụ, dự án sử dụng tường trụ để nới rộng không gian cho căn hộ, hạn chế những góc chết và tăng khả năng thấm cùng cách âm với bên ngoài. Mặc dù được xây dựng với những thiết kế sang trọng và hiện đại nhất nhưng Goldsilk Complex vẫn giữ cho mình được nét thanh bình và xanh mát của những khu vườn xanh. Kiến trúc xây dựng tinh tế được tô điểm bởi những vườn hoa và bãi cỏ xanh mướt, những hệ thống cây xanh và vườn hoa sắc màu, tất cả đều nhằm mục đích tạo nên môi trường sống lý tưởng nhất cho người dân.

THIẾT KẾ CĂN HỘ THÔNG MINH

Lấy ý tưởng từ sự sang trọng và hiện đại theo phong cách sống châu Âu tô điểm thêm là sự thanh bình của thiên nhiên, chung cư Goldsilk Complex được đánh giá là dự án “hot” với những thiết kế tinh tế và thông minh tận dụng tối đa công năng sử dụng để xây dựng lên những căn hộ hạng sang trong khu vực. Phong cách thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và tân cổ điển với nhiều tiện ích cao cấpGoldsilk Complex đang kiến tạo nên cuộc sống tiện nghi về vật chất và trọn vẹn về tinh thân cho cư dân.

Nội thất cao cấp trong căn hộ được sắp xếp linh hoạt và thích hợp, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẫm mỹ mà còn tạo cảm giác không gian các phòng thoáng đãng và rộng rãi hơn, cùng với đó diện tích mặt bằng thông thoáng trong căn hộ sẽ được nới rộng ra.


Mặt bằng căn hộ trong chung cư Goldsild Complex

TIỆN ÍCH CHUNG CƯ GOLDSILK COMPLEX

Goldsick Complex là chung cư được xây dựng với các tiện ích đồng bộ. Hệ thống tiện ích linh hoạt nhằm tạo ra góc nhìn sinh động và tiện nghi: trường học, bệnh viện, vườn trên cao, phòng tập gym, bể bơi, trung tâm thương mại... Các chi tiết tiện ích được xây dựng đều dựa theo những mong muốn và nhu cầu thiết thực nhất của cư dân. Hệ thống an ninh bảo vệ 24/24 và được lắp hệ thống bảo vệ giám sát trực tuyến GTEL hiện đại.
Bể bơi
Phòng khám – Bệnh viện
Trường học

Trung tâm thương mại

Sang trọng và đẳng cấp những vẫn giữ được những nét đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên, đó là mục đích mà chủ đầu tư muốn xây dựng dành riêng cho chung cư Goldsilk Complex. Đây sẽ là dự án hứa hẹn nhiều tiềm năng về nhu cầu ở và kinh doanh cho khách hàng, và tin rằng với sự lựa chọn thông thái của bản thân, khách hàng sẽ không thể bỏ lỡ “cơ hội vàng” hiếm có này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét