Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Cuộc sống lý tưởng trong tầm tay - Chung cư Goldsilk Complex Vạn Phúc

dự án nằm ở vị trí đắc địa của khu vực Hà Đông, chung cư Goldsilk Complex được đánh giá là một dự án hot và đẳng cấp với những thiết kế tinh xảo, hiện đại. Chắt lọc từ những ý tưởng hoàn hảo nhất, chung cư được xây dựng mang phong cách hiện đại của châu Âu những vẫn không làm lu mờ đi nền xanh của cảnh quan thiên nhiên nép mình bên đô thị ồn áo và sầm uất.
Phối cảnh dự án Goldsilk Complex – Vạn Phúc về đêm
Xây dựng trên khuôn viên rộng 1.9ha được ôm trọn bởi màu xanh của thiên nhiên cùng với sự tiện nghi và hiện đại của kiến trúc, chung cư Goldsilk Complex hứa hẹn một môi trường sống đầy lý tưởng cho cư dân.

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Sở hữu vị trí đắc địa ở khu vực Hà Đông tại số 430 Cầu Am, dự án nằm ngay cạnh mảnh đất “vàng” của làng lụa Vạn Phúc. Từ địa điểm này, bạn có thể vào trung tâm thành phố qua trục đường Quang Trung – Nguyễn Trãi hoặc Tố Hữu – Lê Văn Lương kéo dài. Bên cạnh đó, Goldsilk Complex cũng tiếp giáp với nhiều khu đô thị, các tiện ích sẵn có trên địa bàn Hà Đông: khu đô thị Văn Phú – Mỗ Lao – Văn Quán, hệ thống siêu thị Metro – Trần Anh – Nguyễn Kim – Coopmark, bệnh viện Quân y 103 – bệnh viện K…

QUY MÔ DỰ ÁN

Toàn cảnh dự án Goldsilk Complex.
Được đánh giá là một dự án hot và đẳng cấp bậc nhất Hà Đông, Goldsilk Complextổ hợp nhà và căn hộ được xây dựng trên mảnh đất rộng 19.594m2, chung cư do công ty Cổ phần Xây dựng Cotec (Coteccons) thầu thi côngchủ đầu tưCông ty Cổ phần BĐS Hanovid. Gồm 2 tòa tháp cao 32 tầng với khoảng 750 căn hộ, khu thấp tầng với 47 căn hộ liền kề và khu nhà trẻ trường học, dự án có diện tích các căn hộ đa dạng: 68m2 - 76m2 – 77m2 – 93m2 – 99m2 – 110m2 – 120m2 – 127m2 - 128m2 với thiết kế  từ 2 - 4 phòng ngủ. Hầu hết các thiết kế đều dựa trên nhu cầu thực tế nên việc lựa chọn rất dễ dàng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Mặt bằng căn hộ tầng 5 trong chung cư Goldsilk Complex.
Mặt bằng căn hộ tầng 6 - 25 trong chung cư Goldsilk Complex.
Mặt bằng căn hộ tầng 26 - 32 trong chung cư Goldsilk Complex.

CHI TIẾT CÁC KHU VỰC TRONG DỰ ÁN

KHU CAO TẦNG

Diện tích mặt bằng: 9.000m2.
Diện tích đất xây dựng: 5.222m2.
+ Tầng cao: 32 tầng.
+ Tầng hầm: 01 tầng.

KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI

Diện tích mặt bằng: 4.732m2.
Diện tích đất xây dựng: 3.695m2.
Số căn: 47 căn.
Diện tích: 82 - 82,5m2.
Tầng cao: 05 tầng.

KHU NHÀ TRẺ 

+ Diện tích mặt bằng: 1.972m2.
+ Diện tích đất xây dựng: 875m2.
+ Tầng cao: 03 tầng.

THIẾT KẾ DỰ ÁN GOLDSILK COMPLEX

Xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại của châu Âu và tân cổ điển với nhiều tiện ích cao cấp, cư dân có thể tận dụng một số ưu điểm để tạo những khoảng không gian thoáng đáng và độc đáo. Ở các lối sân thượng và ban công, bạn có thể trồng cây, ngồi ngắm cảnh và thư giãn không khí yên bình. Ngoài những ích lợi khác biệt đó, thiết kế của chung cư là những khoảng không gian linh hoạt nhằm tận dụng tối đa công năng sử dụng của các căn hộ. Ở mỗi khoảng tầng khác nhau, dự án đều được xây dựng với những kiến trúc thiết kế khác nhau. Bên cạnh đó, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới, Goldsilk Complex sử dụng tường cột thay cho trụ cột để tăng diện tích căn hộ, khả năng chống thấm từ bên ngoài đồng thời giảm tiếng ồn, những góc chết cho từng phòng.
Trong từng căn hộ, nội thất được trang bị được chọn lọc và đưa ra sử dụng là những vật dụng cao cấp và tiện nghi nhất, mang lại cuộc sống đẳng cấp, tăng thêm vẻ đẹp thẫm mỹ cho ngôi nhà.

TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI

Không chỉ là khu trung tâm thương mại bình thường, chung cư Goldsilk Complextổ hợp các tiện ích đồng bộ: trường học, bệnh viện, bể bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại dịch vụ, vườn trên cao... tất cả đều xây dựng nhằm tạo ra cuộc sống đẳng cấp nhất cho cư dân. Khu thương mại là những tòa nhà mặt tiền nằm kế tòa tháp đôi được thiết kế với những công năng sử dụng thông minh nhất. Trong đó, tầng trệt là khu vực đem lại cơ hội vàng cho những khách hàng có nhu cầu buôn bán, kinh doanh.


Bên cạnh những công trình tiện ích, chung cưsự kết hợp của các hệ thống an ninh, dịch vụ nhằm đảm bảo an toàn cuộc sống và môi trường của cư dân. An ninh camera 24/24 cùng với hệ thống điện – chống sét, hệ thống thông gió – điều hòa, phòng cháy chữa cháy... đều mang lại cảm giác an toàn cho cuộc sống của bạn.
Một cuộc sống đẳng cấp, đó là mong muốn của mọi gia đình. Lựa chọn và cảm nhận sự sang trọng, tiện nghi mà chung cư Goldsilk Complex đem lại, bạn sẽ thấy quyết định của mình thật đúng đắn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét